Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Hải Đăng Đại Lãnh - Vẻ đẹp diệu kỳ nơi đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam


Du lịch Phú Yên, nếu muốn được đón ánh bình minh sớm nhất tại Việt Nam thì hãy đến với ngọn hải đăng Đại Lãnh. Với vẻ đẹp mà nơi đây sỡ hữu, chắc chắn sẽ làm du khách đứng ngồi không yên đấy!

Kết quả hình ảnh cho vẻ đẹp ngon hải đăng đại lãnh

Xuất phát lúc 5h sáng từ thành phố Tuy Hòa đi theo hướng Đông Nam, từ ngã ba Đèo Cả băng qua đường Phước Tân – bãi Ngà khoảng 10km sẽ thấy có một mũi đất đâm thẳng ra biển và đó chính là mũi Đãi Lãnh và bãi Môn.

Hình ảnh có liên quan

Tận hưởng vẻ đẹp ngất ngây của Du lịch Đại Lãnh

Phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy ngọn Hải Đăng Đại Lãnh đứng hiên ngang, sừng sững như một vị anh hùng. Chỉ mất tầm 30 phút đi bộ men theo lối hàng rào màu trắng, qua các bậc dốc là bạn có thể chạm đỉnh ngọn Hải Đăng để đón ánh bình minh tuyệt đẹp rồi.

Kết quả hình ảnh cho vẻ đẹp ngon hải đăng đại lãnh
z

Hải Đăng Đại Lãnh không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp mà còn hấp dẫn bởi ý nghĩa lịch sử của nó. Bởi Hải Đăng nơi đây thuộc hàng cổ Đông Nam Á, trở thành 45 đèn biển cấp quốc gia. Lối lên Hải Đăng Đại Lãnh là cầu thang gỗ gồm 110 bậc xoắn ốc.

Kết quả hình ảnh cho vẻ đẹp ngon hải đăng đại lãnh

Sau khi leo hết 110 bậc thang và lên được đến đỉnh, đập vào mắt bạn lúc này đó chính là một Bãi Môn trong xanh màu ngọc bích cùng với bãi cát trắng ngần và xung quanh được bao bọc bởi 2 dãy núi cao hùng vĩ.

Kết quả hình ảnh cho vẻ đẹp ngon hải đăng đại lãnh

Ngoài ra, Du lịch Phú Yên cùng ngọn Hải Đăng bạn còn có cơ hội được khám phá Bãi Môn xinh đẹp. Được đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh, được câu cá và thưởng thức những món hải sản biển hấp dẫn. Đặc biệt là món cá chình thơm ngon không nơi nào sánh bằng.

Kết quả hình ảnh cho món cá chình

Nếu muốn một lần đón ánh bình minh đầu tiên tại Việt Nam thì hãy đến với ngọn Hải Đăng Đại Lãnh. Đây chính là địa điểm lý tưởng nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc đặc biệt nhất mà chỉ khi Du lịch Phú Yên bạn mới cảm nhận được.

Hải Đăng Đại Lãnh - Vẻ đẹp diệu kỳ nơi đón ánh bình minh đầu tiên của Việt Nam Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC