Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Du lịch Vũng Tàu điểm đến thú vị không thể bỏ qua

 Không nhộn nhịp như Sài Gòn, cũng không lặng lẽ như Đà Lạt, Bà Rịa – Vũng Tàu lại mang một nét đẹp hài hòa và vô cùng hiện đại. Với phong cảnh non nước hữu tình, Vũng Tàu đã làm đốn tim biết bao nhiêu du khách lẫn trong và ngoài nước khi đến với Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu.



Khám phá vẻ đẹp Du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125km về phía Đông Nam. Đến với Vũng Tàu, bạn sẽ có cảm giác rất bình yên và thoải mái. Là nơi lý tưởng để bạn trút hết những bộn bề của cuộc sống và lấy lại năng lượng tràn trề để tiếp tục với những mục tiêu phía trước.


Với những con đường rộng thênh thang trải đầy hoa, dưới biển là làn nước trong xanh, trên cao là những dãy núi liên tiếp nối đuôi nhau, cùng với những ngôi chùa thanh tịnh,... Tất cả, đã tạo nên một thành phố Vũng Tàu đa sắc màu và là điểm đến đầy ấn tượng của Du lịch Bà Rịa - VũngTàu. 


Nổi tiếng với các bãi biển như: bãi Trước, bãi sau, bãi Đâu, bãi Giữa. Du khách đến đây sẽ tha hồ được tắm biển và vui chơi thỏa thích cùng những bãi biển xinh đẹp này. Ấn tượng hơn là cảm giác thanh bình khi được ngắm bình minh vào buổi sớm mai và cảnh hoàng hôn vào lúc chiều tà, mọi không khí ồn ào, náo nhiệt dường như đều tan biến.


Không chỉ có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là niềm tự hào của Du lịch Bà Rịa Vũng Tàu, vì là cầu nối giao lưu văn hóa giữa các vùng miền trong nước và quốc tế, gồm nhiều lễ hội văn hóa, di sản văn hóa, cảnh vật sống động và những dịch vụ có một không hai, mang nét độc đáo khác thường.


Hành trình Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ là một chuyến đi đầy ý nghĩa giúp du khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên những người thân yêu của mình. Du khách đến với Bà Rịa -Vũng Tàu, đừng quên ghé đến biển Vũng Tàu xinh đẹp nhé!

Du lịch Vũng Tàu điểm đến thú vị không thể bỏ qua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC