Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Checkin Hòn Nưa để khám phá vẻ đẹp diệu kỳ mà thiên nhiên đã ban tặng


Du lịch Phú Yên nổi tiếng với rất nhiều những địa điểm hấp dẫn như: Gành Đá Dĩa, Bãi Xếp, Vịnh Xuân Đài, Bãi Môn, Mũi điện,... Nhưng có một hòn đảo vô cùng đẹp nằm ở phía Bắc vịnh Vũng Rô dường như đã bị lãng quên và mới được các dân phượt khám phá trong thời gian gần đây, đó chính là Hòn Nưa.

Kết quả hình ảnh cho đảo hòn nưa - phú yên

Đường đến Hòn Nưa

Đến với Hòn Nưa không khó, bạn có thể đi bằng xe ô tô hoặc xe máy đến chân Đèo Cả. Sau đó thuê thuyền của người dân ra đảo, với giá 80k/1 người cả lượt đi và về. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh nó hoang sơ và hiu quạnh đến nhường nào, vì trên đảo chỉ có duy nhất một nhà dân sinh sống.

Kết quả hình ảnh cho đường đèo cả đến hòn nưa

Du ngoạn vẻ đẹp Du lịch Hòn Nưa 

Vì nơi đây rất ít người biết đến nên Hòn Nưa vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ của mình, với làn nước trong xanh vô cùng. Đặc biệt là dưới ánh nắng vàng thì nước biển lại càng trong hơn, có thể nhìn thấy từng viên sỏi dưới đáy biển, khiến ai lần đầu đến đây cũng đều phải ngỡ ngàng. Bạn có thể thoải mái hòa mình vào làn nước mát rượi ấy, nô đù vui chơi cùng với bạn bè của mình...

Kết quả hình ảnh cho đường đèo cả đến hòn nưa

Ngoài ra, Du lịch Phú Yên cùng Hòn Nưa, bạn còn được tận hưởng thú vui tao nhã  như câu cá và ngồi chờ chúng dính câu. Sau đó, dùng những những con các câu được, mở một bữa tiệc BBQ nho nhỏ, ngay trên bãi biển. Cùng nhau quây quần và thưởng thức hải sản biển tươi ngon với người thân của mình.

Kết quả hình ảnh cho câu cá trên hòn nưa

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được lặn ngắm san hô dưới đáy biển. Mặc dù san hô ở đây không đa dạng và sặc sỡ như ở Phú Quốc nhưng chúng vẫn mang vẻ đẹp hoang sơ và rất riêng của mình. Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm mạo hiểm với bộ môn leo núi với những vách núi cao, dựng đứng có độ cao 80m so với mặt nước biển, trông rất kỳ vĩ.

Hình ảnh có liên quan

Nếu có cơ hội, bạn nên ở lại Hòn Nưa cắm trại qua đêm, vì về đêm nơi đây rất đẹp và thú vị. Hãy đặt ngay một tour Du  lịch Phú Yên để có cơ hội trải nghiệm và khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho Hòn Nưa nhé!

Checkin Hòn Nưa để khám phá vẻ đẹp diệu kỳ mà thiên nhiên đã ban tặng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC