Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Khám phá biển Long Thủy – Một trong những bãi biển đẹp nhất của Du lịch Phú Yên


Chắc các bạn đã quá quen thuộc với những bãi biển nổi tiếng của Du lịch Phú Yên như: bãi Xếp, bãi Tuy Hòa, Bãi Bàng, bãi Vịnh Hòa,... rồi đúng không? Nếu chán rồi thì hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá thêm một bãi biển vô cùng xinh đẹp mới nổi trong thời gian gần đây, đó chính là biển Long Thủy.

Hình ảnh có liên quan

Biển Long Thủy thuộc xã An Phú, huyện Tuy An. Cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 12km về phía Bắc, gần kề Quốc lộ 1A. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc ô tô một cách dễ dàng.

Cùng đắm chìm với vẻ đẹp Du lịch biển Long Thủy

Long Thủy được xem là một trong những bãi biển có vẻ đẹp rất quyến rũ và được xem là điểm đến vô cùng hấp dẫn của Du lịch PhúYên. Bởi Long Thủy sở hữu một khung cảnh rất hoang sơ, với bãi cát trắng mịn cùng mặt nước biển trong xanh, phẳng lặng, xung quanh là những hàng dừa xanh đang nghiêng mình tỏa bóng mát.

Kết quả hình ảnh cho vẻ đẹp biển long thủy

Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức ngâm mình trong là nước mát hàng giờ liền, nô đùa cùng với những con sóng nhỏ hay đuổi nhau chạy tung tăng trên bờ cát. Đăc biệt, nơi đây lúc nào cũng có gió nồm thổi rất mát mẻ.

Kết quả hình ảnh cho vẻ đẹp biển long thủy

Từ đây, du khách cũng có thể đi du thuyền ra các hòn đảo như: hòn Chùa, hòn Than, hòn  Dứa. Nơi có vô số những loài sinh vật biển đang sinh sống, rất thích hợp cho những ai  yêu thích lặn biển.

Hình ảnh có liên quan

Ngoài ra, Du lịch Long Thủy còn thu hút du khách bởi những món ăn độc đáo, những món hải sản tươi ngon mang đậm hương vị của vùng đất xứ Nẫu như: mực nướng muối ớt, thơm lừng, cá mú cháo dừa ngọt lịm, cá ong nướng chấm nước mắm nhỉ đậm đà,... Chỉ nghe thôi mà đã thấy nao lòng rồi.

Kết quả hình ảnh cho mực nướng muối ớt'

Với những gì mình sỡ hữu, tương lai biển Long Thủy sẽ còn phát triển hơn nữa. Và sớm trở thành địa điểm nổi tiếng mà mỗi khi nhắc đến Du lịch Phú Yên thì người ta lại nghĩ ngay đến biển Long Thủy.

Khám phá biển Long Thủy – Một trong những bãi biển đẹp nhất của Du lịch Phú Yên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC