Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Biển Nha Trang - Thiên đường quyến rũ của Du lịch Nha Trang

Nha trang nổi tiếng là một thành phố sầm uất, nhộn nhịp với dòng người hối hả. Nhưng đâu đó, lại sở hữu 1 bãi biển vô cùng xinh đẹp và bình yên đến lạ kỳ, được xem là địa danh rất nổi tiếng của Du lịch Nha Trang. Bất kỳ ai đã từng đến đây, cũng đều bị hút hồn bởi vẻ đẹp thơ mộng của nó.


Tổng quan Du lịch biển Nha Trang

Biển Nha Trang có bờ biển dài 7km. Là nơi đã diễn ra không ít những cuộc thi sắc đẹp hay lễ hội festival Biển,... Có bờ cắt trắng mịn ôm lấy bãi biển ngọc ngà, cùng hàng dừa xanh ngắt đang nghiêng mình đón gió biển. Một vẻ đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên đã quá ưu ái cho thành phố nhộn nhịp này.


Nhắc đến biển Nha Trang chúng ta không thể không nhắc đến vịnh Nha Trang, vịnh có diện tích trên 500km vuông, bao gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ. Dọc theo vịnh Nha Trang có 1 con đường rất đẹp, uốn cong xung quanh những ngôi biệt thự đó chính là đường Trần Phú.


Tiếp đến là Vinpearl, được ví như là hòn ngọc Việt mà không ai có thể chối từ. Tại đây, du khách sẽ được đi cano hoặc đi cáp treo qua núi rừng và biển cả mênh mông, 1 cảm giác rất feeling mà bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại.
Ngoài ra, du khách còn được xuống thủy cung ở dưới nước và có những trải nghiệm lý thú cùng người thân của mình. Vinpearl được xem là một quần thể giải trí hoàn hảo của Du lịch Nha Trang.


Đến đây, bạn còn được tham quan rất nhiều những địa điểm nổi tiếng khác của Nha Trang như: Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre hay Hòn Vợ - Hòn Chồng,... Đặc biệt là các đảo yến hay là chợ Đầm, chùa Long Sơn, viện Hải Dương,..


Biển Nha Trang, không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng, mà còn nổi tiếng với rất nhiều những món ăn đặc sản, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng biển như: bánh canh chả cá một món ăn bình dân nhưng ai thưởng thức qua cũng đều bị nghiện, hay món nem nướng và rất nhiều những món ngon khác như: bò nướng lạc cảnh, bún sữa, bún ốc,...


Hãy nhanh tay xếp hành lý của mình và đến ngay với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này, để có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng những người thân yêu của mình nhé!


Biển Nha Trang - Thiên đường quyến rũ của Du lịch Nha Trang Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC