Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Thác Tây Du Ký – Phiên bản siêu hót của Du lịch Phú Yên


Cứ tưởng hình ảnh thác nước đổ từ trên cao xuống chỉ có trong phim Tây Du Kí thôi. Ai ngờ ở Việt Nam mình cũng có một phiên bản y chang như vậy nè. Nếu có dịp Du lịch Phú Yên và tìm đến thác Tây Du Ký, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời đang hiện ra trước mắt mình đấy!

Kết quả hình ảnh cho vver đẹp thác h'ly

1.Thác Tây Du Ký nằm ở đâu nhỉ?

Thác nằm trên thượng nguồn Sông Hinh, thuộc Buôn Kít, xã Sông Hinh, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên. Thác H’Ly hay còn gọi là thác Tây Du Ký là một địa điểm  mới nổi của xứ sở “Hoa vàng cỏ xanh”.

Hình ảnh có liên quan

Từ thị trấn hai riêng, huyện Sông Hinh đến buôn kít khoảng 15km. Bạn sẽ thấy một dòng sông nhỏ vắt ngang qua núi tạo thành một cái thác sâu khoảng 20m, gọi là thác H’Ly. Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô để đến đây. Nhưng tốt nhất là bạn nên đi bằng xe máy cho thuận tiện, vì đường đến đây khá chênh vênh và hiểm trở.

Kết quả hình ảnh cho vver đẹp thác h'ly

2.Ngỡ ngàng với vẻ đẹp Du lịch thác H’Ly

Dù bạn đến đây vào mùa mưa hay mùa nắng thì bạn cũng đều có những trải nghiệm khác biệt và thú vị cả. Nếu là mùa nắng thì bạn sẽ được men theo những bậc đá đen, xuống lòng thác và ngâm vào làn nước mát rười rượi, một cảm giác rất sảng khoái. Còn nếu là mùa mưa thì bạn sẽ đứng trên bờ và ngắm nhìn thác nước đổ xuống ầm ầm, tung bọt trắng xóa khắp nơi. Một khung cảnh hết sức hùng vĩ.

Hình ảnh có liên quan

Có thể nói thác H’Ly là một trong những địa điểm mang vẻ đẹp có một không hai của Du lịch Phú Yên. Chính vì vậy, nơi đây đã trở thành nơi là lý tưởng để các bạn trẻ selffi, chụp những tấm hình kỉ niệm. Đặc biệt, thác H’Ly còn là sự lựa chọn hoàn hảo của các cặp đôi để có thể xuất hiện thật lung linh trong bộ ảnh sắp cưới của mình.

Kết quả hình ảnh cho vver đẹp thác h'ly

3.Kinh nghiệm đến thác H’Ly

Nếu các bạn đến đây bằng xe máy hoặc là xe ô tô thì các bạn nên nhớ mang theo bộ dụng cụ sửa xe mini. Vì đoạn đường đến đây rất dài và hiểm trở, hầu như rất ít các dịch vụ sửa xe. Ngoài ra, bạn nhớ đừng quên mang theo đồ ăn, thức uống để bồi dưỡng cho chuyến hành trình của mình nhé!

Nếu đã trót phải lòng thác Tây Du Ký rồi thì hãy nhanh nhanh rủ đồng bọn của mình đến ngay với Du lịch Phú Yên và hóa thân thành 4 thầy trò đường tăng để checkin nơi đây liền nhé!

Thác Tây Du Ký – Phiên bản siêu hót của Du lịch Phú Yên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC