Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Đảo Hòn Mun - Khu bảo tồn sinh vật biển duy nhất của Việt Nam


Đảo Hòn Mun nằm ở phía Nam vịnh Nha Trang, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Tên gọi Hòn Mun là do đảo có những mỏm đá hiểm trở, mang sắc màu đen trông rất huyền bí. Chúng tạo nên những hang động rất kỳ vĩ. Bên cạnh vẻ đẹp hoang sơ đó thì Hòn Mun còn được mệnh danh là hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Du lịch Nha Trang.

Kết quả hình ảnh cho đảo hòn mun - nha trang

Cùng khai phá vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ của Du lịch Hòn Mun

 Hòn Mun có tổng diện tích là 160km vuông, trong đó 122km vuông là diện tích mặt biển và 38km vuông là tổng diện tích của các hòn đảo. Đặc biệt, phía Đông Hòn Mun, trong những hang động đá đen còn có rất nhiều loài chim yến về làm tổ.

Kết quả hình ảnh cho đảo hòn mun - nha trang

Vì khí hậu nơi đây rất thuận lợi nên tạo điều kiện cho sự phát triển của các loài san hô và sinh vật biển nhiệt đới, vì thế nơi đây có hệ sinh vật biển rất đa dạng và phong phú. Và Hòn Mun đã được Qũy Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu sinh vật biển bậc nhất ở Việt Nam.

Hình ảnh có liên quan

 Du lịch Nha Trang cùng đảo Hòn Mun, du khách sẽ được tham quan hệ sinh vật biển bằng tàu đáy kính. Chỉ cần ngồi trên tàu, bạn sẽ được nhìn thấy vô số những loài cá, rong rêu, san hô và sinh vật biển với đủ màu sắc kích cỡ vô cùng chân thực và sống động.

Hình ảnh có liên quan

Đối với những ai yêu thích sự khám phá thì không nên bỏ qua hoạt động lặn biển. Khi tham gia tour lặn biển, bạn sẽ được tham dự một khóa huấn luyện kiến thức, kỹ năng và được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho chuyến du ngoạn. Bạn sẽ được hòa mình vào đại dương xanh bao la, được ngắm nhìn thế giới sinh vật biển tuyệt đẹp như: các loài cá, thủy tảo và những rặn san hô đủ màu sắc sặc sỡ,...

Kết quả hình ảnh cho đảo hòn mun - nha trang

Đến với đảo Hòn Mun, nào là bạn được đắm mình vào là nước trong xanh, được phơi mình trên bãi cát tráng mịn dưới ánh nắng vàng rực rỡ và còn được khắm phá một hệ sinh thái vô cùng phong phú. Đây quả là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Hãy đến ngay với Du lịch Nha Trang để khám phá hòn đảo diệu kỳ này nhé!

Đảo Hòn Mun - Khu bảo tồn sinh vật biển duy nhất của Việt Nam Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC