Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Vưc Phun - Vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho Du lịch Phú Yên


Nếu có cơ hội đến với Du lịch Phú Yên thì bạn đừng quên ghé thăm Vực Phun nhé. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến bức tranh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Một khung cảnh núi rừng hùng vĩ nhưng lại hết sức thơ mộng.


Vực Phun là một thắng cảnh đẹp của Phú Yên tọa lạc ở xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa. Nằm cách thành phố Tuy Hòa khoảng 20km, du khách có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy để đến đây.


Ngao du vẻ đẹp Du lịch Vực Phun

Không phải tự nhiên mà nơi đây có tên là vực Phun. Bởi cấu tạo địa chất phía trên vực Phun là tầng lớp đá rắn chắc, dưới vực là tầng đá mềm bị bào mòn dần theo năm tháng tạo thành hố sâu. Chính vì thế, mỗi khi nước từ thượng nguồn chảy xuống vực Phun đều tung bọt trắng xóa khiến cho không gian nơi đây trông rất mờ ảo và huyền bí.


Thiên nhiên ở đây bạc ngàn như muốn ôm trọn lấy Vực Phun. Từ trên cao nhìn xuống, vực trông rất gai góc và mạnh mẽ, với nhiều vách đá dựng thẳng đứng, những phiến đá rộng lớn làm cho vực Phun mang nhiều hình dáng thật đa dạng.


Du lịch Phú Yên cùng vực Phun, du khách không chỉ được đắm chìm trong khung cảnh núi rừng hùng vĩ, rộng lớn mà còn được tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm như: leo núi, chèo thuyền, nhảy ghềnh,.. Hoặc là những hoạt động cắm trại, nướng barbecue ngoài trời cũng đủ mang lại cho chúng ta những cảm giác bình yên và vui vẻ.


Vực Phun thực sự là một thiên đường sống ảo hấp dẫn dành cho những ai đến với Du lịch Phú Yên. Đã đến đây rồi thì đừng quên lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp về chốn mộng mơ này nhé!

Vưc Phun - Vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho Du lịch Phú Yên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC