Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Đảo Điệp Sơn - Thiên đường phải check-in ngay khi đến với Du lịch Khánh Hòa


Nổi tiếng với con đường đi bộ giữa biển độc đáo với dải cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh. Đảo Diệp Sơn đang dần trở thành một trong những địa điểm hút khách nhất của Du lịch Khánh Hòa. Còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đến ngay với hòn đảo xinh đẹp này nhỉ?

Cùng vi vu vẻ đẹp Du lịch đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn ở đâu?

Điệp Sơn là một dãy gồm ba hòn đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc nằm trong vùng biển của Vịnh Vân Phong, thị trấn Vạn Giã, tỉnh Khánh Hòa. Tuy còn khá hoang sơ và chưa được khai phá nhưng Điệp Sơn lại có sức hút lạ kỳ bởi chính con đường nổi giữa biển kéo dài gần 700m. Đây là một trải nghiệm độc đáo chỉ có ở duy nhất hòn đảo này.



Thời điểm lý tưởng để du lịch đảo Điệp Sơn – Du lịch Khánh Hòa

Thời điểm thích hợp nhất là từ tháng 12 đến tháng 6, vào khoảng thời gian này biển khá êm đềm và trong xanh thời tiết thì lại vô cùng dễ chịu và mát mẻ.


Đảo Điệp Sơn có gì chơi?

Một trong những điều mà du khách không thể bỏ qua khi khám phá hòn đảo Diệp Sơn đó chính là con đường ra giữa biển độc nhất vô nhị của Việt Nam. Bạn có thể thuê tàu hoặc ca nô để ra được đảo rồi sau đó bắt đầu cuộc hành trình chinh phục con đường độc đáo, dài gần 700m chỉ có ở Du lịch Khánh Hòa.
Từ ngày 1 đến ngày 15 âm lịch, nước rút vào buổi chiều còn từ 15 đến cuối tháng âm lịch nước sẽ rút vào buổi sáng. Do đó, chúng ta cần nên lựa chọn thời điểm phù hợp để có thể khám phá con đường tuyệt đẹp này nhé!


Một điều thú vị khi đến với đảo Diệp Sơn là bạn sẽ được đắm mình vào làn nước mát lạnh, trong xanh màu ngọc bích và được tận hưởng không khí trong lành. Cảm giác khi được đi dạo dọc bờ biển nhìn ngắm cảnh sắc tuyệt vời của nơi đây, như muốn xua tan đi hết những mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống.


Tại Điệp Sơn còn có một công ty du lịch tổ chức các hoạt động chèo thuyền kayak cho khách du lịch. Du khách có thể thuê dịch vụ này để vừa chèo thuyền vừa khám phá Đảo Diệp Sơn một cách mới lạ nhất.

Ăn uống tại Điệp Sơn

Vì trên đảo có rất ít hàng ăn và cũng chỉ có 2 đến 3 cửa hàng tạp hóa nhỏ với rất ít đồ nhưng giá cả thì lại khá đắt vậy nên trước khi đến đây chúng ta nên chuẩn bị một ít đồ ăn nhẹ và nước uống trước khi lên đường.
Nếu đến đảo vào buổi sáng thì bạn có thể ghé chợ hải sản để thưởng thức bánh canh, bánh mì và bánh xèo hải sản,...Hoặc bạn cũng có thể mua một ít hải sản tươi sống mang theo để cùng nhau đốt lửa, cắm trại, nướng và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn đó cùng với người thân của mình.

Nghỉ đêm tại đảo Diệp Sơn

Đảo Diệp Sơn còn khá hoang sơ và chưa tập trung phát triển du lịch nên nơi đây vẫn chưa có khách sạn và nhà nghỉ. Nếu bạn muốn tìm nơi nghỉ ngơi thì có thể di chuyển đến khu đất liền ở  huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây có các khu Homestay gỗ nằm hướng ra  biển và trang trí với đủ các màu sắc trông rất bắt mắt với mức giá khá hợp lý tầm từ 300-500k 1 phòng.


Mong rằng cẩm nang du lịch đảo Điệp Sơn trên đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị và đáng nhớ !

Đảo Điệp Sơn - Thiên đường phải check-in ngay khi đến với Du lịch Khánh Hòa Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC