Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Vẻ đẹp vịnh Vũng Rô - Hùng vĩ nhưng rất nên thơ


Vịnh Vũng Rô thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, là một trong những vùng vịnh đẹp nhất của Du lịch Phú Yên. Nhìn từ Đèo Cả, Vũng Rô giống như một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp hiện ra trước mắt bạn.

 

Khám phá vẻ đẹp thơ mộng Du lịch vịnh Vũng Rô

Vịnh Vũng Rô là ranh giới tự nhiên giữa Phú Yên và Khánh Hòa. Có diện tích khoảng 16,4km và được che chắn bởi 3 dãy núi cao và 2 đảo nhỏ. Phía Bắc là Đèo Cả, phía Đông là núi Đá Bia, hướng Tây là núi Hòn Bà và phía Nam là đảo Hòn Nưa.

Nếu bạn đến Vũng Rô theo hướng Đèo Cả, khi tới đỉnh đèo bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Vũng Rô từ trên cao xuống, một cảnh sắc vô cùng hùng vĩ và trữ tình khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi.


Vịnh Vũng Rô hiện ra như một tấm gương khổng lồ phản chiếu mọi cảnh vật xung quanh. Bức tranh phong cảnh thiên nhiên nơi đây được tạo nên từ những chất liệu rất quen thuộc của đất trời, núi non, biển nước,...Tất cả được hòa quyện vào với  nhau tạo nên một vẻ đẹp thơ mộng đắm say lòng người.


Du lịch Phú Yên tham quan vịnh Vũng Rô, bạn sẽ được thả hồn vào cảnh sắc đẹp đến nao lòng, được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của những làn gió thoang thoảng trên vùng biển hền hòa, êm dịu. Vào bất cứ thời điểm nào, dù là bình minh hay hoàng hôn, nắng gắt hay màn đêm tĩnh mịch thì nơi đây cũng đều khiến bạn phải say lòng.


Nếu ngắm cảnh chán rồi, bạn có thể thuê thuyền của người dân nơi đây để được trải nghiệm cảm giác phiêu du giữa biển trời mênh mông, được ngắm làn nước trong xanh đang lăn tăn gợn sóng và cảm nhận hương vị của biển cả.


Với vẻ đẹp nguyên sơ, thanh bình của núi rừng và biển xanh. Vịnh Vũng Rô chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị trong chuyến ghé thăm xứ sở “Hoa vàng cỏ xanh” của Du lịch Phú Yên.

Vẻ đẹp vịnh Vũng Rô - Hùng vĩ nhưng rất nên thơ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC