Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Vẻ đẹp dung dị đến nao lòng của Du lịch Hòn Yến


Phú Yên không chỉ nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp mà còn nổi tiếng với rất nhiều các vịnh, đầm và hòn đảo đẹp mắt. Một trong số đó, chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Hòn Yến, một trong những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với Du lịch Phú Yên.


Muốn đến được Hòn Yến, từ thành phố Tuy Hòa, bạn chỉ cần di chuyển theo hướng quốc lộ 1A khoảng 15km đến ngã ba Phú Điểm rồi rẽ phải theo đường bê tông hay hỏi đường về làng Nhơn Hội, 
sau đó đến chợ Hòn Yến và rẽ ra bãi biển Hòn Yến.

Du  ngoạn cảnh sắc quyến rũ của Du lịch Hòn Yến

Hòn Yến thuộc xã Hòa An, huyện Tuy An. Sở dĩ nơi này có tên Hòn Yến là bởi vì trước đây, nơi này có rất nhiều chim yến chọn nơi này làm nơi trú ngụ nhưng hiện nay chim yến đã di cư và tập trung ở Hòn Sam và Hòn Nội.


Từ thôn Nhơn Hội nhìn ra bạn sẽ thấy hai hòn đảo nhỏ nằm cạnh nhau, cách bờ khoảng 100m. Hòn lớn với vách núi đá dựng đứng, với chóp nón có hình khổng lồ chính là Hòn Yến, còn hòn nhỏ có tên là Hòn Sụn.


Du lịch Hòn Yến bạn sẽ được đi dạo trên những cồn cát trải dài, dưới những hàng phi lao xanh ngút ngàn. Không khí trong lành nơi đây sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng sảng khoái như muốn xua tan đi bao áp lực và mệt mỏi của công việc.


Điểm đặc biệt thu hút rất nhiều du khách nơi đây, đó chính là bãi tắm Phú Thường – Ghành Yến kế bên trái. Đây được xem là một trong những bãi tắm đẹp nhất của Du lịch Phú Yên, với bãi cát trắng phau trải dài và nước biển trong xanh có thể nhìn thấy rõ những rạn san hô tuyệt đẹp với đủ sắc màu mà chỉ khi đến với Hòn Yến bạn mới có thể chiêm ngưỡng được.


Đặc biệt, đừng vì lo mải mê ngắm cảnh đẹp mà quên thưởng thức những món hải sản biển tuyệt vời của nơi đây như: mực nướng, tôm nướng, cua hấp,... Đây đều là những món hải sản hết sức quen thuộc với chúng ta nhưng ở Hòn Yến thì lại khác, hương vị của chúng rất tươi ngon và đậm đà, không giống như những nơi khác.


Hãy nhanh tay đăng kí ngay một tour Du lịch Phú Yên để được đến và trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời tại Hòn Yến nhé!

Vẻ đẹp dung dị đến nao lòng của Du lịch Hòn Yến Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC