Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Cù Lao Mái Nhà - Hòn đảo Robinson của Du lịch Phú Yên


Cù Lao Mái Nhà là một hòn đảo nhỏ nằm ở xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Cách thành phố Tuy Hòa khoảng 27km về hướng Bắc. Trên đảo chỉ có một người đàn ông già sinh sống. Thậm chí, nhiều người Du lịch Phú Yên nhưng vẫn chưa hề nghe hay đến đây. Chính vì thế, hòn đảo này mới có tên gọi là đảo Robinson.


Khám phá vẻ đẹp Du lịch Cù Lao Mái Nhà 

Muốn ra được đến đảo, bạn phải theo thuyền hoặc thuê thuyền của ngư dân ra đảo. Sau khoảng 40 phút, thuyền sẽ cập bến, hiện ngay trước mắt bạn là một hòn đảo hoang sơ, vắng vẻ không một bóng người.


Nếu những cảnh đẹp nổi tiếng của Du lịch Phú Yên chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì Cù Lao Mái Nhà sẽ làm bạn phải vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp như thiên đường của nơi đây. Đảo được bao phủ bởi những rặng núi cuồn cuộn, những hàng cây xanh ngút ngàn và những bãi biển đầy cát trắng rất hoang sơ nhưng cũng đầy thơ mộng.


Nước ở đây trong xanh đến nỗi bạn có thể nhìn thấy từng rặng san hô dưới đáy biển. Nếu chịu khó lặn, bạn sẽ thu gom được rất nhiều vỏ sò sống, trông rất tươi ngon và đẹp mắt. Sau hòn đảo là những rặng núi cuồn cuồn với cây xanh và hoa cỏ.


Tham quan hết hòn đảo cũng là lúc mặt trời tối dần. Bạn có thể quay trở lại biển ngắm hoàng hôn. Còn gì tuyệt vười hơn khi được tận hưởng cảnh hoàng hôn trên bãi biển thanh bình, mọi buồn phiền dường như tan biến. Một cảm giác bình yên đến lạ kỳ.


Vào đêm, bạn có thể cùng những người bạn của mình dựng lều, cắm trại và chuẩn bị bữa tối ngay trên bãi biển. Mọi người cùng quây quần lại với nhau để trò chuyện và chia sẻ về chuyến hành trình tuyệt vời này.

Cù Lao Mái Nhà - Hòn đảo Robinson của Du lịch Phú Yên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC