Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Gành Đá Dĩa - Vẻ đẹp hoang sơ đầy cuốn hút của Du lịch Phú Yên


Gành Đá Dĩa là một trong những địa điểm rất nổi tiếng của Du lịch Phú Yên. Gành Đá Dĩa nằm nổi bật giữa mênh mông trời biển, với những khối đá hình lục giác xếp chồng lên nhau tạo nên một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và độc đáo mà hiếm nơi đâu có được.


Gành Đá Dĩa thuộc xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Từ thành phố Tuy Hòa men theo Quốc lộ 1A về phía Bắc khoảng 30km, đến thị trấn Chí Thạnh rẽ về phía Đông khoảng 12km là đến Gành Đá Dĩa.

 Khám phá vẻ đẹp ấn tượng của Du lịch Gành Đá Dĩa

Gành Đá Dĩa rộng khoảng 50m và dài hơn 200m, là một trong những địa điểm hút nhiều du khách nhất khi đến với Du lịch Phú Yên. Từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ thấy những khối đá có hình lục giác gắn chặt với nhau rất đều đặn, nhìn tựa như miếng sáp ong khổng lồ trông rất kì vĩ và ấn tượng.


Mỗi khi sóng biển ập vào gành đá, tạo thành những làn sóng dữ dội tung bọt trắng xóa, tung tóe khắp trời tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, được rất nhiều du khách bắt kịp khoảnh khắc và chụp những tấm hình kỉ niệm cùng với khung cảnh có một không hai ở Việt  Nam này.


Nếu vui chơi mỏi chân rồi, bạn có thể chạy sang Bãi Bàng để ngâm mình vào làn nước trong xanh mát rượi ấy. Được chạy tung tăng nô đùa trên bãi cát trắng mịn. Hoặc bạn cũng có thể tổ chức một cuộc picnic ngay trên bãi biển, cùng nhau nướng hải sản và thưởng thức cùng với những người thân yêu của mình.


Tuy rất hoang sơ nhưng Gành Đá Dĩa đã mang lại một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, hút hồn biết bao du khách khi đến với Du lịch Phú Yên. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với địa danh xinh đẹp này!

Gành Đá Dĩa - Vẻ đẹp hoang sơ đầy cuốn hút của Du lịch Phú Yên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC