Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Du lịch Bãi Xếp - Vẻ đẹp thơ mộng của xứ sở Hoa vàng trên cỏ xanh

Với những phân cảnh tuyệt đẹp trong bộ phim tôi thấy “Hoa vàng trên cỏ xanh” bãi Xếp đã trở thành một trong những địa điểm vô cùng hút khách. Với khung cảnh thiên nhiên bao la và thơ mộng bãi Xếp là một trong những địa điểm được bỏ túi nhiều nhất khi đến với Du lịch Phú Yên.  





Bãi Xếp là bãi Biển thuộc xã An Chấn, huyện Tuy An, cách trung tâm thành phố khoảng 20km về phía Bắc. Để đến với bãi Xếp bạn hãy chạy thẳng trên đường Lê Duẩn để tới Tuy An. Lối vào được lát nhựa phẳng lì, cùng hàng dương xanh ngọc dọc hai bên đường tạo cảm giác vô cùng thích thú.

Cùng vi vu Du lịch bãi Xếp

Tuy chỉ có độ dài khoảng 500m nhưng bãi Xếp lại sở hữu một khung cảnh vô cùng hài hòa và ấn tượng với bãi cát vàng óng ánh bên bãi đá hoang sơ, những mũi đá đen khổng lồ nhô ra biển cùng đồng cỏ xanh ngắt và hàng phi lao chạy dài bát ngát chạy dài ra biển.


Đặc biệt nước biển ở đây xanh màu ngọc bích, trong vắt trong đến nỗi bạn có thể nhìn thấy từng viên sỏi nhỏ và những con ốc đang bò dưới đáy nước. Nhón từng bước chân nhẹ nhàng xuống biển, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh từ làn nước trong veo như muốn xua tan đi cái thời tiết nóng nực, oi bức của ngày hè.


Du lịch bãi Xếp, du khách còn được khám phá những tảng đá đen huyền bí, chúng ta có thể tổ chức một cuộc picnic ngoài trời nho nhỏ ngay trên bãi đá đen đó với những người bạn của mình cùng nhau nghe tiếng sóng vỗ và thưởng thức những món ăn ngon.


Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn các bạn đang rất nôn nao và nóng lòng muốn đến ngay với Du lịch Phú Yên để khám phá bãi Xếp rồi đúng không? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay một tour Du lịch Phú Yên để trải ngiệm và khám phá, rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đấy!

Du lịch Bãi Xếp - Vẻ đẹp thơ mộng của xứ sở Hoa vàng trên cỏ xanh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
QC